Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Chữa bệnh viêm vùng chậu mãn tính

Viêm vùng chậu mãn tính:

 Bệnh viêm vùng chậu ở nữ giới thường đi kèm với viêm phúc mạc chậu với những mức độ khác nhau. Bệnh viêm vùng chậu mãn tính có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của nữ giới. Nên để điều trị bệnh viêm vùng chậu, các chuyên gia khuyên các bạn nên đến các cơ sở y tế để tiến hành điều trị một cách chuyên nghiệp.
chua-benh-viem-vung-chau-man-tinh

  Khi mắc viêm vùng chậu mãn tính, người bệnh nặng sẽ có những biến chứng viêm ở phúc mạc chậu, đôi khi còn có thể lây lan sang toàn bộ vùng bụng, trở thành viêm phúc mạc. Đôi khi các biến chứng của viêm phúc mạc chậu hoặc viêm các cơ quan khác vùng bụng làm cho mủ tích tụ lại ở phần dưới cùng của ổ bụng - trực tràng tử cung, gây nên apxe trực tràng tử cung, cho nên nhất định phải điều trị kịp thời.

Bệnh viêm vùng chậu mãn tính có thể chữa khỏi được theo phương pháp sau :

 Dựa trên những đặc tính của vi khuẩn viêm vùng chậu, chúng tôi sử dụng phương pháp điều trị kết hợp dùng thuốc, kết hợp giữa dùng thuốc toàn thân và dùng thuốc cục bộ. Chu trình trị liệu viêm vùng chậu tương đối dài, hiệu quả khá cao, tránh được các vết thương cơ thể và các vết thương do phẫu thuật gây nên. Còn có thể tận dụng những kích thích có lợi để tăng cường tuần hoàn máu cục bộ vùng chậu, cải thiện trạng thái dinh dưỡng các mô, thúc đẩy trao đổi chất, có lợi cho quá trình tiêu viêm, đạt được kết quả hơn cả mong đợi.

 Trong quá trình điều trị viêm vùng chậu mãn tính, chế độ dinh dưỡng nên chú ý cân bằng, ăn các thức ăn dễ tiêu hóa, kiêng các thức ăn cay nóng hoặc gây lạnh.

 Trên đây là những giới thiệu của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm về việc điều trị bệnh viêm vùng chậu mãn tính, việc điều trị này có ý nghĩa rất quan trọng đối với phụ nữ. Các phương pháp điều trị đối với từng bệnh nhân có tình trạng bệnh khác nhau cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét