Pages

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Những thói quen hằng ngày dẫn đến viêm nhiễm vùng chậu


Những thói quen hằng ngày dẫn đến viêm nhiễm vùng chậuViêm nhiễm vùng chậu là một bệnh lí nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục nữ và ngày càng trở lên phổ biến. Nhiễm trùng thậm chí có thể dẫn tới vô sinh.

1. "Tự sướng" không vệ sinh
- Ngón tay bẩn hoặc các dụng cụ dùng để "tự sướng" không sạch sẽ là nguyên nhân dẫn tới các bệnh lậu, nhiễm khuẩn mycoplasma và các bệnh tình dục khác. Sử dụng những đồ vật không sạch sẽ đưa vào âm đạo cũng đồng nghĩa với việc đưa mầm bệnh vào cơ thể. Hãy nhớ vệ sinh sạch sẽ khi quyết định làm "chuyện đó" bạn nhé.
2. Tắm rửa không đúng cách trong thời kì kinh nguyệt
- Thời kì kinh nguyệt là khoảng thời gian mà sức đề kháng của bạn giảm đáng kể. Ngâm mình quá lâu trong bồn tắm chẳng khác nào tạo điều kiện cho các vi khuẩn trong nước dễ dàng thâm nhậm vào "cô bé" của bạn. Việc bơi lội trong thời kì này cũng vậy, nước bể bơi và những vi khuẩn trong đó có cơ hội xâm nhập vào cô bé của bạn, đi lên tử cung và gây ra viêm nhiễm. Chính vì thế, bạn hãy hạn chế ngâm mình trong nước vào những ngày đèn đỏ bạn nhé!
3. Các nguyên nhân khác
- Viêm ruột thừa không được cấp cứu kịp thời cũng là nguyên nhân gây ra bệnh này, khi ruột thừa có mủ và vỡ ra, dịch mủ xâm nhập vào vùng tử cung, gây viêm vòi tử cung. Ngoài ra còn có các nguyên nhân như: Nhiễm trùng hậu phẫu, nạo hút thai chưa an toàn...
Trên đây các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa của phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết những nguyên nhân cơ bản gây nên viêm nhiễm vùng chậu, XX cần phải nhớ rằng viêm nhiễm vùng chậu thật sự rất đáng sợ và nên trang bị những hiểu biết cụ thể để có sức khoẻ sinh sản thật tốt. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.
icon-dang-ky-kham-benh

vachmau
Phòng Khám Thiên Tâm
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: pkthientam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét