Pages

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Điều trị viêm vùng chậu cần chú ý những gì ?


Khi điều trị viêm vùng chậu cần chú ý những gìViêm vùng chậu là một bệnh lý nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục nữ và ngày càng trở nên phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm vùng chậu, điều đáng nói đó chính là do thói quen sinh hoạt hằng ngày không đúng cách khiến các chị em rất dễ mắc bệnh. Vì vậy khi điều trị viêm vùng chậu bệnh nhân cũng cần phải có một chế độ sinh hoạt phù hợp để việc điều trị đạt được hiệu quả cao.

 Sau đây là những điều cần chú ý trong sinh hoạt hàng ngày khi điều trị viêm vùng chậu :
Chú ý vệ sinh cá nhân
 Khâu đầu tiên các bạn gái cần chú ý đó là vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt trong kỳ kinh nguyệt. Thời gian này, bạn nên thường xuyên thay quần chíp và băng vệ sinh, tránh không để trúng gió lạnh, không làm việc quá nặng nhọc.
Ăn thực phẩm sạch
 Bạn nên chọn thực phẩm sạch làm món ăn chính trong những ngày này. Các đồ ăn sạch, có nhiều chất dinh dưỡng như trứng, đậu hũ, rau bina... Chú ý, tránh đồ ăn sống, lạnh sẽ không tốt cho cơ thể.
Tránh "chuyện ấy" trong kỳ kinh nguyệt
Trong kỳ kinh nguyệt, tốt nhất bạn nên tránh xa "chuyện ấy" để hạn chế viêm nhiễm nhất có thể. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý vệ sinh cơ thể sạch sẽ, tốt nhất nên dùng giấy vệ sinh tiêu độc.
Uống nhiều nước
Khi điều trị viêm vùng chậu cần uồng nhiều nước
 Viêm vùng chậu rất dễ dẫn đến phát nhiệt cơ thể, cho nên bạn cần uống nhiều nước hơn để giảm nhiệt độ cơ thể.
Tránh khám phụ khoa không cần thiết
 Bình thường, khám phụ khoa định kỳ là rất cần thiết. Nhưng trong thời gian này, để tránh không mở rộng thêm chỗ nhiễm trùng, cũng như viêm lan rộng, bạn nên tránh khám phụ khoa nếu không thực sự cần thiết.
  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về những điều cần chú ý khi điều trị viêm vùng chậu. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh, được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hay tư vấn trực tiếp qua yahoo.
icon-dang-ky-kham-benh

vachmau

Phòng Khám Thiên Tâm
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: pkthientam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét